Tuổi Trẻ Online
  Trang chính
   Chuyên đề cười
   Văn nghệ cười
   Thể thao cười
   Vui... vui...
   Thơ châm biếm
   Bạn đọc cười
   Quán mắc cỡ
   Thế Giới Cười
   Tranh hài hước
Tự Hào Việt Nam
Tủ Sách Tuổi Trẻ
Media Online
Thiệp Online
Thể thao
Việc làm Online
Tuyển Sinh
Giao lưu trực tuyến
Đóng góp hảo tâm
Thông tin toà soạn
Tìm kiếm
  Chuyên đề cười

Cười với mạng

TTC - SOI TÍT, TỰA
* Huyền thoại về những cái tát của mỹ nhân Việt (tít được đăng trên phunutoday ngày 9-8-2011). Phương Thanh tát Nini Khanh, Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà, Mỹ Linh tát Phương Linh, Diễm Châu tát Bảo Trân, Xuân Lan và Anh Thư tát nhau -  thật có, nghi án có, chỉ là đóng phim cũng có... nhưng cứ thế mà thành “huyền thoại”. Tội nghiệp “huyền thoại” quá! *

“bệnh phụ khoa” không thể làm ngơ ở nam giới (tít trên dantri.com ngày 8-8-2011) Nam giới mà phụ khoa, vậy phụ nữ giờ sẽ là chính khoa?

 

LƯỢM TRÊN NET

-  Tình yêu là bất tử, chỉ có người yêu là thay đổi.

-  Hài kịch sẽ chuyển sang bi kịch nếu... không bán được vé.

-  Một người vợ tốt luôn tha thứ cho chồng... khi cô ta sai.

-  Một người phụ nữ toàn diện là người phụ nữ: sáng diện, trưa diện, chiều diện, tối diện.

-  Có nhiều người sống được là nhờ thuốc. Ví dụ như các dược sĩ.

 

WEB LẠ

Gửi thông điệp đến tương lai

Thay vì dùng cái chai đựng thư thả xuống biển để đến lúc nào đó có người nhặt, thì nay người ta đã dùng một công cụ của thời hiện đại: internet. Bạn muốn nói gì với chắt của chắt của chắt của chắt.... của bạn? Từ câu chuyện cuộc đời, niềm tin, sự kỳ vọng, ước mơ, cảm xúc..., hãy vào trang web http://www.keo.org để trao lời muốn nói. Thông điệp có đến được tay người nhận? hãy chờ 50.000 năm nữa để kiểm chứng. Hiện nay, trang web này đã có 14 phiên bản, cùng rất nhiều hoạt động để quảng bá chính mình, và dĩ nhiên cũng rất nhiều người tham gia gửi gắm nhiều điều cho mai sau. Bạn cứ yên tâm, dù không có phiên bản tiếng Việt, nhưng bạn vẫn có thể gõ tiếng Việt.

 

MẠNG ĐÈ

Nổi tiếng sớm cũng khổ

Justin Bieber -  chàng trai 17 tuổi nổi tiếng nhất nhì thế giới với ca khúc đình đám Baby đoạt được vô số giải thưởng uy tín đang khốn khổ vì... mạng. Chẳng là ca khúc Baby của anh được nhiều antifan (fan chống đối) chọn vào tầm ngắm để làm phiên bản nhái. Ca từ của Baby rất trong sáng nhưng các phiên bản nhái hầu hết đều đầy rẫy những hình ảnh, ca từ thô thiển, đầy tiêu cực.

Có phiên bản “Baby” bị biến thành “Horny” (có ý nghĩa rất tế nhị, liên quan đến tình dục) và được biểu diễn bởi bốn cụ già trang điểm lòe loẹt theo kiểu lưỡng tính, nhân vật chính thậm chí chỉ mặc quần chíp, nội dung thì xoay quanh tình dục... Tuy phiên bản này nhận sự phản ứng dữ dội từ nhiều người nhưng số lượng người truy cập đã kịp nhảy vọt lên con số 4 triệu với gần 17.000 người nhấn nút “like” (thích).

Một phiên bản hàng nhái khác lại so sánh Justin như một kẻ rỗi hơi đầy may mắn, có cuộc sống chỉ xoay quanh tửu sắc nhưng “nhờ trời” nên bỗng trở thành sao. “Justin thành ca sĩ được thì bất kì ai cũng sẽ làm được”, clip trên giật câu khẩu hiệu đầy chủ quan vào cuối bài hát. Justin và cô người yêu của mình Selena thậm chí còn bị làm clip giả với hai nhân vật chính đang đóng cảnh “giường chiếu”, miệng không ngớt tuôn ra những câu nói với độ “mặn” rất cao. Justin Bieber chắc chẳng bao giờ ngờ được sự nổi tiếng lại mang đến mình nỗi ám ảnh đến như vậy.

VINCENT PHẠM

 

HỘI TRÊN PHÂY-BÚC

Một hội ăn uống gây tranh cãi

Nếu phây-búc (Facebook) có nút Dislike (không thích) thì chắc Hội những người thích ăn thịt chó trên mạng xã hội này sẽ nhận ra mình có lượng antifan đáng kể, chưa kể là phản ứng từ các hội bảo vệ động vật thân thiết . Hội có gần 400 hội viên, là nơi cập nhật tin tức về những quán nhậu có món “cầy tơ” các loại. Quán nào mới mở hay dẹp tiệm, các “bí kíp” để chế biến và “xơi” thịt cầy như thế nào là sành điệu... được cập nhật liên tục.

Một số bạn trẻ râm ran trên mạng về việc lập kế hoạch “tẩy chay” hội này với những lý do nghe khá hợp lý như: Để cứu vớt những sinh linh bé bỏng, để không phải khóc mỗi khi thấy hội trên cập nhật thêm những địa điểm mới... Trong khi đó, một thành viên trong hội lại ngây thơ thắc mắc: “Mỗi người có một sở thích ăn uống nhất định, sao lại hà cớ ghét tụi tui?”.

VINCENT PHẠM

 

 

Tuổi Trẻ Cười số 436 (15-09-2011)  hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

           

Bản quyền © 2003 - 2010 Tuổi Trẻ         Phát triển bởi Moore Corp.